Phát triển doanh nghiệp của bạn và dẫn đầu với hoạt động seo top

 Có thể bạn đang tự hỏi, SEO có liên quan gì đến khách hàng tiềm năng và phát triển của một doanh nghiệp? Câu trả lời là liên quan rất nhiều, với khả năng truy cập Internet dễ dàng, người dùng mong đợi tìm thấy thông tin và câu trả lời cho câu hỏi của họ ngay lập tức. Trong tiếp thị công cụ tìm kiếm, xếp hạng là rất quan trọng. Dịch vụ SEO TOP không chỉ mang lại nhiều lưu lượng truy cập vào trang web mà còn thu hút những khách hàng tiềm năng chất lượng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một khái niệm xa lạ và hoàn toàn mới mẻ, bạn có thể choáng ngợp khi không biết bắt đầu từ đâu và phải làm gì. Dưới đây là một số chiến thuật SEO đơn giản mà bạn có thể bắt đầu thực hiện để thu hút sự chú ý của công cụ tìm kiếm và đạt được xếp hạng kết quả tìm kiếm với vị trí cao hơn, dễ nhìn thấy hơn.


SEO giúp bạn phát triển doanh nghiệp và dẫn đầu trong kết quả tìm kiếm


Sử dụng từ khóa

Điểm khởi đầu tuyệt vời cho một chiến lược SEO là việc thực hiện các từ khóa. Khi thiết lập tài khoản Google Search Console, bạn có thể truy cập vào một công cụ từ khóa hữu ích, nơi bạn có thể tìm thấy các từ khóa, cụm từ khóa và nhóm từ khóa cụ thể trong ngành hoặc ngách nào để nhắm mục tiêu và triển khai trong toàn bộ nội dung trên trang web của bạn. Khi xác định từ khóa cần nhắm mục tiêu, hãy tìm những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp nhưng lượt tìm kiếm hàng tháng cao. Những từ khoá có khối lượng tìm kiếm thấp hơn có nghĩa là nó không có tính cạnh tranh và công ty của bạn sẽ có cơ hội xếp hạng tốt hơn cho từ khóa đó.

Viết một mô tả meta tốt

Mô tả meta là một hoặc hai dòng nổi bật xuất hiện dưới tiêu đề trang web, nó cung cấp một mô tả ngắn gọn về nội dung của trang web đó. Một mô tả meta phải ngắn gọn và súc tích và chúng cũng là những nơi để chèn một số từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn. Khi viết mô tả meta, hãy nghĩ đến người dùng web và những câu hỏi mà họ có thể hỏi khi tiến hành tìm kiếm. Hãy để mô tả meta của bạn là câu trả lời cho một trong những câu hỏi của họ.


Mô tả meta cung cấp một mô tả ngắn gọn về nội dung của trang web đó

Thiết lập trang web trở nên đáp ứng trên thiết bị di động

Giờ đây, nhiều người sử dụng Internet trên điện thoại thông minh của họ hơn trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Sẽ có những sự khác biệt về kích thước màn hình giữa điện thoại thông minh và máy tính. Các trang web không đáp ứng trên thiết bị di động sẽ vừa với kích thước màn hình của máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, nhưng sẽ không vừa với màn hình nhỏ của điện thoại thông minh. Kết quả là thứ xuất hiện trước mắt người truy cập sẽ là một trang web xấu xí, khó điều hướng khi sử dụng bằng điện thoại thông minh. Đối với các công cụ tìm kiếm như Google, trải nghiệm người dùng là một yếu tố quan trọng trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm. Bằng cách tạo một trang web thân thiện với thiết bị di động, bạn không chỉ làm hài lòng các công cụ tìm kiếm và có thể tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm mà còn mang lại cho khách truy cập trang web của mình trải nghiệm thú vị.


Tạo một trang web thân thiện với thiết bị di động sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng


Hoạt động trên danh sách Google My Business của Google

Google My Business (GMB) là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp địa phương được liệt kê trên danh sách trực tuyến. Với GMB, các doanh nghiệp được liệt kê trên bản đồ Google với bản đồ, tóm tắt về các sản phẩm và dịch vụ của công ty, địa chỉ, điện thoại, giờ hoạt động của công ty, hình ảnh, bài đánh giá và liên kết đến trang web của công ty. Để tận dụng lợi thế của GMB, bạn phải "xác nhận quyền sở hữu" doanh nghiệp của mình. Phần tóm tắt kinh doanh được cung cấp là một nơi chính khác để chèn từ khóa. Tuy nhiên, tại đây hãy thử và triển khai các cụm từ khóa địa phương như “tiệm làm tóc ở thành phố X”. Các đánh giá cũng rất quan trọng, hãy đặt mục tiêu tạo ra nhiều đánh giá tích cực nhất có thể vì đây là một cách để đánh giá xem khách hàng nên làm việc với công ty hay mua hàng từ một doanh nghiệp. 


Tối ưu hoá nội dung chất lượng

Mặc dù thật tuyệt khi có các từ khóa trong URL, tiêu đề, mô tả meta và hình ảnh được sử dụng trên mỗi trang trong trang web của bạn, nhưng một blog nơi thường xuyên xuất bản nội dung mới, nhiều thông tin là nơi thích hợp để triển khai từ khóa. Các công cụ tìm kiếm cũng luôn tìm kiếm các nội dung mới, nơi sẽ cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích mà họ đang tìm kiếm. Tối ưu hoá chất lượng nội dung trên blog cũng cho người dùng web và công cụ tìm kiếm biết rằng bạn là nguồn thông tin đáng tin cậy và có uy tín, giúp tăng thứ hạng kết quả tìm kiếm trên trang web của bạn. Blog của bạn phải được viết theo cách dễ đọc, dễ hiểu, không mắc lỗi chính tả, ngữ pháp và dấu câu, đồng thời chứa lời kêu gọi hành động hoặc một số hình thức tương tác với người đọc. 


Tối ưu hoá chất lượng nội dung trên blog giúp tăng thứ hạng kết quả tìm kiếm của bạn

Chia sẻ kiến thức của bạn thông qua bài đăng của khách

Thông qua bài đăng của khách, bạn viết một bài đăng trên blog và sau đó được xuất bản trên một trang web khác. Đây là một cách tuyệt vời để nội dung blog được hiển thị nhiều hơn và có nhiều lượt truy cập vào trang web của bạn hơn. Nếu bài đăng trên blog của bạn được xuất bản trên một trang web có uy tín trong ngành, uy tín và danh tiếng của trang web của riêng bạn sẽ được tăng cường. Bài đăng của khách nên theo hai chiều, bạn đồng ý xuất bản bài đăng trên blog của người khác trên trang web của bạn để đổi lấy việc họ đăng bài đăng blog của bạn trên trang web của họ. Đây cũng là cách tốt nhất và đạo đức nhất để trao đổi các liên kết.


Cải thiện tốc độ trang web của bạn

Người dùng web luôn mong đợi ngay lập tức nhận được câu trả lời cho những gì họ đang tìm kiếm. Họ sẽ không ngồi đợi một hoặc hai phút để một trang web tải. Thay vào đó, họ sẽ ngay lập tức đến một trang web khác. Tốc độ trang web cũng là một yếu tố mà rô bốt công cụ tìm kiếm sử dụng để xếp hạng kết quả tìm kiếm. Một số cách để cải thiện tốc độ tải trang web của bạn bao gồm cho phép lưu vào bộ nhớ đệm, nén kích thước hình ảnh và video, xóa các plugin và tập lệnh không cần thiết và có một máy chủ lưu trữ web đáng tin cậy.


Tối ưu hóa hình ảnh của bạn

Mặc dù hầu hết khách truy cập sẽ không gặp vấn đề gì với hình ảnh hiển thị trên trang của bạn, nhưng những người bị khiếm thị cũng như các công cụ tìm kiếm sẽ không thể xem chúng. Công cụ tìm kiếm là máy tính và chỉ đọc được văn bản và số. Để giúp mọi người, bao gồm cả các công cụ tìm kiếm có thể “nhìn thấy” hình ảnh trang web của bạn, hãy sử dụng thẻ ALT. Đây là những mô tả ngắn gọn về một vài từ nói lên những gì hình ảnh mô tả. Bạn nên triển khai các từ khóa trong phần mô tả ALT, với nó bạn có thể làm phong phú về từ khóa, trang web của bạn sẽ xuất hiện phù hợp hơn với các công cụ tìm kiếm.


Kết luận

Việc triển khai SEO trên trang web có thể giúp phát triển doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng của bạn một cách đáng kể. Việc này có thể tẻ nhạt và tốn nhiều thời gian để thấy sự cải thiện trong xếp hạng danh sách trang kết quả tìm kiếm. SEO không phải là một việc có thể làm và hoàn thành trong một sớm một chiều. Nó yêu cầu sự bảo trì và điều chỉnh liên tục trong nhiều năm. 


Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, điều này có thể quá tải với những gì họ có thể xử lý trong khi phải quản lý hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp mình. Do đó, một lựa chọn khác là thuê một công ty tiếp thị kỹ thuật số bên ngoài có kinh nghiệm để xử lý và giám sát SEO trang web của họ. Nếu bạn thuộc nhóm này và cần trợ giúp về SEO cho trang web của mình, hãy tham khảo dịch vụ seo top GOBRANDING. Chúng tôi là một công ty SEO gồm các nhà tiếp thị Internet có kinh nghiệm trong các lĩnh vực đa dạng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ và cách chúng có thể giúp SEO trang web của bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn cũng như phát triển doanh nghiệp của bạn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét